ĐỀ THI TIẾNG ANH B1 Ở ĐÂU DỄ?

ĐỀ THI TIẾNG ANH B1 Ở ĐÂU DỄ?

Tiếng Anh B1 là một chứng chỉ ngoại ngữ cần có đối với học viên cao học trước khi bảo vệ thạc sỹ hoặc nộp hồ sơ nghiên cứu sinh hoặc sinh viên không chuyên chuẩn bị ra trường. Đề thi Tiếng Anh B1 ở đâu dễ nhất? Chứng chỉ Tiếng Anh B1 được tổ chức  tại một số đơn vị được Bộ GD&ĐT ủy quyền như trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội, Đại học Hà Nội, Đại học Đà Nẵng, Đại học Huế, Đại học Sư phạm TpHCM, Đại học Thái Nguyên. Chỉ có Đại học Sư phạm TpHCM không tổ chức thi chứng chỉ Tiếng Anh khung châu Âu tại Hà Nội.

TiengAnhB1.com xin tổng hợp một số kinh nghiệm trong quá trình luyện thi và tổ chức thi cho học viên tại các đơn vị theo thứ tự từ dễ nhất đến khó nhất nhé.

1. Đại học Thái Nguyên

Đại học Thái Nguyên tổ chức kỳ thi Tiếng Anh B1 tại Thái Nguyên và tại đơn vị liên kết tại Hà Nội. Lệ phí thi tại Thái Nguyên là 500.000 đồng trong khi ở Hà Nội khoảng 1.500.000 – 2.000.000 đồng đối với thí sinh không cần hỗ trợ gì hoặc khoảng từ 8.000.000 – 9.000.000 đồng đối với thí sinh cần đảm bảo chắc chắn Đạt. Thi chứng chỉ B1 tại Thái Nguyên nhìn chung đề tương đối dễ nhưng chứng chỉ Tiếng Anh B1 do trường này cấp không được công nhận trong Đại học Quốc Gia Hà Nội.

2. Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc Gia – kỳ thi dành riêng cho thí sinh của Đại học Quốc Gia Hà Nội thi chuẩn đầu ra

Đại học Ngoại Ngữ tổ chức một năm 4 kỳ thi Tiếng Anh B1 chuẩn đầu ra cho học viên thạc sỹ của các trường trực thuộc Đại học Quốc Gia như Đại học KHXHNV, Đại học KH Tự Nhiên, ĐH Giáo Dục, ĐH Công Nghệ, ĐH Kinh tế, Khoa Luật, Khoa Y Dược…Kỳ thi này vào năm 2013 thường khá khó, tỉ lệ đỗ chỉ khoảng 30 – 40%. Tuy nhiên, hiện nay kỳ thi B1 khá vừa sức. Tỉ lệ đỗ khá cao khoảng 70 – 80%.

3. Đại học Huế

TiengAnhB1.com chưa bao giờ gửi thí sinh thi tại đơn vị này vì trường có tai tiếng chạy bằng Tiếng Anh B1 với giá khoảng từ 8.500.000 trở lên. Nhưng có học viên học trực tuyến phản hồi đề thi của đơn vị này tương đối dễ.

4. Đại học Đà Nẵng

Đại học Đà Nẵng có tổ chức kỳ thi chứng chỉ Tiếng Anh B1 tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội. Đề thi Tiếng Anh B1 theo đúng cấu trúc B1 của Bộ GD&ĐT định dạng sau đại học. Tỉ lệ đỗ khoảng 60 – 80% tùy từng đợt thi.

5. Đại học Hà Nội

Các kỳ thi chứng chỉ của Đại học Hà Nội tổ chức khá thường xuyên khoảng 1 tháng/ lần. Đề thi theo đúng định dạng của Bộ GD&ĐT. Chứng chỉ của Đại học Hà Nội được chấp nhận rộng rãi trên toàn quốc. Tuy nhiên, đề thi của trường khá khó, nhiều bạn đi thi đến lần thứ 2 hoặc thứ 3 mới đạt. Tỉ lệ đỗ thấp từ 50% - 60%.

6. Đại học Ngoại Ngữ - Quốc Gia – kỳ thi cho thí sinh tự do

Nhiều bạn không biết nên đã đăng ký kỳ thi chứng chỉ Tiếng Anh B1 tại trường Đại học Ngoại Ngữ - đợt thi cho thí sinh tự do. Đề thi trong kỳ thi này thuộc dòng “khoai” nhất vì định dạng theo kiểu Viết, Nói của IELTS, Từ vựng, ngữ pháp, Nghe, Đọc của TOEFL, đặc biệt chỉ được Nghe 1 lần. Tỉ lệ đạt chỉ khoảng 30% - 40%.

Trung tâm TiengAnhB1.com có đội ngũ giảng viên trường Đại học Ngoại Ngữ Quốc Gia đã biên soạn chương trình luyện thi Tiếng Anh B1 trực tuyến sát với đề thi B1 của các đơn vị trên và cũng tổ chức các lớp ôn thi với giảng viên.

Thông tin liên hệ thi chứng chỉ B1

Ms. Ly

Smartbee Education Co., Ltd

Tel: 097 44 98 347

Email: lophoc@tienganhb1.com/ tienganhb1.com@gmail.com

Website: http://www.tienganhb1.com

Rate this Content 1 Votes

Hãy lưu về FB của bạn để tra cứu bài viết lại khi cần thiết

Thực hư việc bao đậu, không cần thi cũng đỗ

Các bài viết về mua, bán, thi hộ chứng chỉ và xử phạt khi hậu kiểm phát hiện chứng chỉ