[28.09.2020] Khai Giảng Lớp Tiếng Anh B1-255 tại 302 Nguyễn Trãi

Tối qua, Trung tâm Anh ngữ Vivian đã tổ chức khai giảng lớp luyện thi Chứng chỉ Tiếng Anh B1 cuối cùng trong tháng 09/2020 – Lớp B1-255. Lớp khai giảng tại cơ sở 1 của Vivian 302 Nguyễn Trãi (Gần đại học Hà Nội) với lịch học buổi tối các ngày thứ 2,4,5.

Tháng 1/2014, Bộ Giáo dục và Đào Tạo đã ban hàng Thông tư về Khung Năng lực Ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam, tuy nhiên những thông tin chi tiết cũng như tài liệu chính thức về Chứng chỉ Tiếng Anh theo Khung NLNN 6 bậc dành cho Việt Nam vẫn còn rất ít khiến cho việc thi Tiếng Anh theo loại chứng chỉ này trở nên khó khăn hơn.

Thấu hiểu được nguyện vọng cũng như khó khăn của những ai cần Chứng chỉ tiếng Anh theo Khung NLNN 6 bậc, Trung tâm Anh ngữ đã xây dựng và hoàn thiện hệ thống tài liệu, lộ trình ôn luyện phù hợp với tất cả các đối tượng cần thi chứng Chỉ tiếng Anh B1, B2, C1 và chứng chỉ tiếng Anh A2. Là đơn vị đi đầu trong việc đào tạo và luyện thi chứng chỉ tiếng Anh B1, B2, C1 và tiếng Anh A2, trung tâm Anh ngữ Vivian đã và đang giúp rất nhiều người hoàn thành mong muốn thi đạt chứng chỉ của mình.

Dù là chương trình luyện thi Tiếng Anh B1, B2, C1 và Tiếng Anh A2 Online hay khóa học trực tiếp tại 2 cơ sở của trung tâm thì Vivian cũng cung cấp lộ trình học hoàn hảo, giúp bạn nâng cao điểm số đến mức đáng ngạc nhiên. Đặc biệt, với mỗi khóa học trực tiếp, Anh ngữ Vivian luôn cam kết nâng ít nhất 1 bậc trình độ sau mỗi khóa học cho Học viên của mình.

Các bạn Học viên mới của lớp tiếng Anh B1-255 hãy yên tâm, chăm chỉ và cùng Vivian cố gắng hoàn thành 20 buổi học thật tốt nhé. Chăm chỉ đi học và làm bài tập đầy đủ để được hỗ trợ ôn lại Free nếu có bất kì “không may” nào khi thi Chứng chỉ tiếng Anh B1 mà mình đăng ký nhé. Đừng quên những buổi kiểm tra nhỏ và cả kì thi thử đầy chất lượng của Vivian nhé!

Chúc các bạn hoàn thành tốt khóa học và thi đạt được chứng chỉ tiếng Anh B1 như mong muốn!

Cảm ơn sự tin tưởng của các bạn!

Tham khảo thông tin Lớp luyện thi chứng chỉ tiếng Anh B1 Hà Nội tại đây.

Rate this Content 0 Votes

Hãy lưu về FB của bạn để tra cứu bài viết lại khi cần thiết

Thực hư việc bao đậu, không cần thi cũng đỗ

Các bài viết về mua, bán, thi hộ chứng chỉ và xử phạt khi hậu kiểm phát hiện chứng chỉ