Chuẩn đầu ra tiếng Anh ĐHQGHN cập nhật mới nhất 5/2022

Chuẩn đầu ra tiếng Anh ĐHQGHN cập nhật mới nhất 5/2022

Chứng chỉ tiếng Anh chuẩn đầu ra là một trong những yêu cầu của hầu hết các trường Đại học ở Việt Nam khi xét tốt nghiệp bậc Đại học. Mỗi trường luôn đặt ra những tiêu chuẩn đầu ra của riêng mình, và việc đạt chuẩn đầu ra tiếng Anh ngày càng khắt khe hơn. Mới đây, trường Đại học Quốc gia Hà Nội đã cập nhật tiêu chuẩn đầu ra đối với sinh viên đang theo học tại trường. Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

chuan dau ra tieng anh dai hoc quoc gia ha noi 2022

CẬP NHẬT CHUẨN ĐẦU RA TIẾNG ANH MỚI NHẤT CỦA ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI 2022

 

CHUAN DAU RA TIENG ANH DAI HỌC NGOAI NGU


Chắc hẳn mọi người đều đã quá quen thuộc với các chứng chỉ tiếng Anh trên rồi, nhưng hình thức học tiếng Anh thực sự hiệu quả, đem lại kết quả cao thì chưa hẳn ai cũng biết. Dưới đây là một trong cách giúp cải thiện trình độ tiếng Anh của mọi người trong quá trình ôn luyện.

CÁC HÌNH THỨC HỌC TIẾNG ANH HIỆU QUẢ ĐỂ ĐẠT CHUẨN ĐẦU RA TIẾNG ANH

chuan dau ra tieng anh dai hoc ha noi

Đăng ký học ở các trung tâm đào tạo luyện thi tiếng Anh

Học trung tâm là một cách “top of mind” của mọi người mỗi khi nhắc đến việc ôn thi tiếng Anh. Việc học trung tâm sẽ giúp bạn có một lộ trình học rõ ràng hơn và đem lại lợi ích cao hơn. Hiện nay, có rất nhiều trung tâm đào tạo IELTS, TOEIC, TOEFL trên toàn quốc. Tuy nhiên, xét về mặt bằng chung thì các chứng chỉ này khá là khó để thi đạt được điểm chuẩn đầu ra của trường học, đặc biệt là IELTS. Chính vì vậy mà sinh viên ở một số trường, kể cả sinh viên của Đại học Quốc gia Hà Nội, đều chọn những chứng chỉ thi dễ thở hơn nhưng đem về kết quả cao hơn. Đó chính là những chứng chỉ: VSTEP, APTIS, CAMBRIDGE EXAM. 

chuẩn đầu ra tiếng Anh

Từ đó, một vài câu hỏi được đặt ra ở đây là: Học các trung tâm nào thì uy tín? Trung tâm nào ôn luyện các chứng chỉ này? Trung tâm nào uy tín để theo học?. Quả thật việc tìm một trung tâm uy tín về chất lượng cũng như đào tạo thật khó; tuy nhiên không phải là không có; sau đây là một trong những trung tâm uy tín hàng đầu về việc ôn luyện các chứng chỉ VSTEP, APTIS, CAMBRIDGE.

Trung tâm Anh ngữ Vivian 

trung tâm anh ngữ Vivian

Trung tâm Anh ngữ Vivian là trung tâm luyện thi chứng chỉ Tiếng Anh A2, B1, B2, C1 cho tất cả các đối tượng có nhu cầu ôn luyện và học tập tiếng Anhh. VIVIAN tổ chức các lớp học hàng tháng với giảng viên từ các trường đại học uy tín (Đại học Quốc gia Hà Nội;  Đại học ngoại ngữ,...)  và mở các lớp học ONLINE đối với học viên ở khắp mọi nơi trên đất nước. Trung tâm Anh ngữ Vivian luôn có các hoạt động hỗ trợ kinh phí học tập cho các bạn học viên; giúp các bạn ôn luyện hiệu quả hơn để đạt được chuẩn đầu ra tiếng Anh. 

Thông tin trung tâm Anh ngữ Vivian

Trung tâm Anh ngữ Vivian – Học thật thi thật

Cơ sở 1: Số 302, Nguyễn Trãi (gần ĐH Hà Nội)

Cơ sở 2: Số 50, Ngõ 16, Phan Văn Trường, Cầu Giấy

Hotline: 024 710696 88 - 097 44 98 347

Đăng ký học online tại nhà

Nếu chi phí của bạn không cho phép việc học Trung tâm thì vẫn luôn có sẵn những khóa học online tại nhà dành cho bạn. Tất nhiên mức giá của các khóa học này cực kỳ phải chăng. Hiện nay, để đảm bảo an toàn sức khỏe trước diễn biến của dịch bệnh cũng như hiểu được khó khăn trong học tập của học viên; Vivian cung cấp các gói học tiếng Anh mới về các trình độ tiếng Anh mà bạn cần. 

hoc online tai nha

Xem thêm: Khóa luyện thi tiếng Anh Vstep Online 

Tự ôn luyện tiếng Anh tại nhà

Việc tự ôn luyện tiếng anh đòi hỏi bạn phải cực kỳ kiên nhẫn và tập trung; cùng với một tinh thần quyết tâm, bền bỉ. Nghe chừng tưởng khó nhưng đừng lo, không gì là không thể. Các bạn có thể làm bài Kiểm tra trình độ miễn phí của Vivian để biết được trình độ tiếng Anh của mình đang ở đâu. Từ đó, bạn sẽ có hình dung cụ thể hơn trong việc xây dựng lộ trình ôn luyện tiếng Anh của mình. Vivian cũng cung cấp lộ trình học miễn phí dành cho bạn sau khi kiểm tra bài test. 

kiem tra trinh do tieng anh

Kiểm tra trình độ tiếng Anh của bạn tại đây

Sau khi xây dựng lộ trình ôn tập, việc của bạn chỉ cần bắt tay vào ôn tập thôi. Trung tâm Anh ngữ Vivian cũng đã cho xuất bản các đầu sách ôn luyện tiếng Anh đủ các cấp độ để bạn lựa chọn. Sách được thiết kế phù hợp và có giải thích cụ thể giúp bạn học tập dễ dàng hơn.

sach on thi tieng anh

Xem thêm: Các sách ôn luyện tiếng Anh tại nhà

Trên đây là những cập nhật về tiêu chuẩn chuẩn đầu ra mới của Đại học Quốc gia Hà Nội; cũng như các hình thức học tiếng Anh hiệu quả. Chúc các bạn thành công.

 

Rate this Content 0 Votes

Hãy lưu về FB của bạn để tra cứu bài viết lại khi cần thiết

Thực hư việc bao đậu, không cần thi cũng đỗ

Các bài viết về mua, bán, thi hộ chứng chỉ và xử phạt khi hậu kiểm phát hiện chứng chỉ